Isuzu quảng bá rộng rãi mu-x và d-max đến khách hàng VN

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi tranchan0248, 7/9/17.

  1. tranchan0248

    tranchan0248 Member

    Trong 02 tháng vừa qua, phân khúc ô tô crossover và bán tải chào đón một số thương hiệu mới đến từ Isuzu, chắc chắn sẽ trở thành các đối thủ đáng gờm. Không chỉ thế, Isuzu còn mở thêm hai D Square tại 2 thành phố lớn, với hi vọng nhanh chóng đưa mu-X và D-MAX tiếp cận gần hơn với khu vực Việt Nam.

    Công bố vào cuối tháng 7/2016, tính đến nay, mu-X đã sở hữu hơn 300 đơn hàng, một dấu hiệu rất tốt, do đó doanh nghiệp muốn phát triển thêm nhiều cơ hội để isuzu mu-x cùng D-MAX có thể đến gần hơn với khách hàng qua một số trải nghiệm thực tế và đánh giá khách quan.
    [​IMG]
    D Square được ra đời gắn liền với nhiệm vụ tạo mọi cơ hội để người dùng có khả năng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm thuộc thị trường SUV và pick up từ Isuzu.

    D Square sở hữu những địa điểm quan trọng, không quá xa so với những khu vực ngoại ô nhưng cũng nhanh chóng tiếp cận với khu trung tâm. D Square góp phần giúp Isuzu tăng cường khu trưng bày tại thị trường nội thành, tạo sự gần gũi giúp hãng có thể đến gần với khách hàng hơn, nhất là những gia đình trẻ.

    Tại D Square chỉ trưng bày mu-X cùng xe isuzu d-max. Người dùng có thể tập trung tìm hiểu 02 dòng ô tô này 01 cách kỹ lưỡng từ cận cảnh chiêm ngưỡng một số bộ phận đến toàn cảnh các dòng ô tô SUV và pick up hoạt động bằng dầu của Isuzu. Chưa dừng lại tại đó, Isuzu còn chú trọng không gian để khách hàng có khả năng xem một số phụ kiện đi kèm.

    Thế nhưng, hiện D Square vẫn “nhỏ bé” hơn các thương hiệu khác về diện tích cũng như chưa sở hữu những kế hoạch nhằm thu hút khách hàng đến với cửa hàng.
     

Chia sẻ trang này