Isuzu thiết lập nhiều chiến lược phát triển SUV cho thị trường VN

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi tranchan0248, 10/9/17.

  1. tranchan0248

    tranchan0248 Member

    Bên cạnh thành công của mẫu xe thương mại, Isuzu tiếp tục đề xuất kế hoạch mới để đưa mẫu ô tô crossover ”tỏa sáng” ở thị trường Việt Nam.

    Cho rằng Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng và có bước phát triển nhanh chóng trong vấn đề tiêu thụ mẫu ô tô LCV (Light Commercial Vehicle) gồm ô tô bán tải và SUV, Isuzu đã đưa ra nhiều kế hoạch mới để củng cố vị thế của họ trong thị trường này. Vấn đề đáp ứng tối đa một số nhu cầu của khách hàng sẽ là chiến lược cốt lõi của Isuzu VN trong thời gian tới. Dựa theo nền tảng “khẳng định chất lượng dựa trên giá trị thực sự”, Isuzu sẽ tiếp tục phát huy lợi thế về động cơ diesel bền bỉ cùng với thay đổi cấu trúc và trang bị tiện nghi an toàn & cao cấp cho dòng ô tô LCV, đặc biệt là thị trường SUV.
    [​IMG]
    Ngoài một số kế hoạch mới, Isuzu VN sẽ xây dựng lại hoạt động kinh doanh của mẫu xe LCV, bởi thời gian qua, các hoạt động đầu tư cho mẫu sản phẩm này gần như chưa có, mà chỉ tập trung vào những dòng ô tô tải thương mại.

    1 lãnh đạo của Isuzu Việt Nam cho biết, bên cạnh vấn đề đẩy mạnh cung cấp dòng ô tô pick up, công ty đang sở hữu kế hoạch phân phối tới Việt Nam mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ Isuzu mu-X mới. Được nhận xét là phiên bản SUV sang trọng và an toàn, Isuzu mu-X sở hữu thiết kế tiên tiến và nổi bật, sở hữu khá nhiều lợi thế về nội thất và bộ tiện nghi & an toàn tối tân trong phân khúc SUV. Được nhập từ Thái Lan, chiếc mu-X hứa hẹn trở thành dòng xe chất lượng cao với giá bán xe hơi rất cạnh tranh trong phân khúc SUV. Sẽ chính thức ra mắt trong giai đoạn sắp đến, mu-X đang được kỳ vọng sẽ tạo ra làn gió mới trong phân khúc này tại Việt Nam.

    Bên cạnh đó, Izusu đã bắt đầu bổ nhiệm Ông Daisuke Yamada vào chức vụ Giám Đốc cao cấp kinh doanh LCV Isuzu Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm tại khu vực Việt từ năm 2001-2008 và 8 năm vực dậy thị phần ở một số nước Đông Nam Á, lãnh đạo người Nhật được kỳ vọng sẽ hỗ trợ Isuzu VN gia tăng doanh thu và nâng cao giá trị thương hiệu 01 cách nhanh chóng.

    Được biết, ông Yamada sẽ tiếp tục giữ và mang sự kiện “Lái xe tiết kiệm nhiên liệu” đến khắp VN, đưa ra lời khuyên về một số hình thức điều khiển ô tô an toàn, tiết kiệm, chấp hành quy định về an toàn giao thông. Bên cạnh đó, ông còn lên kế hoạch cho rất nhiều chương trình liên quan đến xe isuzu dmax và các hoạt động tạo dựng 1 xã hội Việt Nam tươi mới hơn.
     

Chia sẻ trang này