DỊCH VỤ

2968 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Email:

congxepks@gmail.com

MST: 0314054165
DỊCH VỤ
THI CÔNG ỐP GẠCH-DÁN GẠCH TƯỜNG PHÒNG BẾP

THI CÔNG ỐP GẠCH-DÁN GẠCH TƯỜNG PHÒNG BẾP

Ngày đăng: 26/07/2023 06:35 AM

Cách chọn gạch ốp tường nhà bếp đẹp, bền, hợp phong thủy ,....:  Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu có thể làm bạn bị choáng ngợp, hoa cả mắt. Một khi bị mất phương hướng về mãu mã, kết quả bạn nhận được có thể là một căn bếp mang lại cảm giác rời rạc và lộn xộn dẫn đến không phù hợp khi hoàn thiện.  Phòng bếp không chỉ để nấu nướng mà còn là nơi các thành viên quây quần bên mâm cơm gia đình mỗi ngày và mỗi thế hệ.  Vì vậy, việc lựa chọn gạch ốp tường nhà bếp 30x60 hay khổ lớn phù hợp với kiến trúc hiện tại.. màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn có tâm trạng thoải mái, vui vẻ tận hưởng những món ăn ngon.
CHỐNG THẤM MÀNG PITUM ĐÁ 3MM CHO SÀN MÁI

CHỐNG THẤM MÀNG PITUM ĐÁ 3MM CHO SÀN MÁI

Ngày đăng: 26/07/2023 06:02 AM

-  Thi công bằng cách dùng đèn khò gas khò chảy mặt dưới của màng và dán xuống nền. Dùng rulo ấn và miết để tránh đọng bọt khí. Các mép màng và khu vực chồng mí ( chồng mí tối thiểu 10cm) khò nóng bay và miết kỹ. Thi công dán màng cao hơn sàn sử dụng tối thiểu 20cm và giấu mép màng tránh nước luồn vào. - Màng Bitum Khò Nhiệt: - Màng mặt cát: 3mm; 4mm; 5mm - Màng mặt trơn: 3mm; 4mm - Màng mặt đá: 3mm; 4mm Màng bitum tự dính: - Màng tự dính mặt trơn: 1.5mm; 2mm - Màng tự dính mặt bạc: 1mm; 1.5mm; 2mm Vị trí thi công: - Sân thượng, tầng hầm, nhà vệ sinh - Mái, tầng hầm, các vị trí bị trũng - Các kết cấu bê tông cần chống thấm….
THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

Ngày đăng: 15/07/2023 03:56 PM

Thiết kế và thi công Nội Thất ở Công Ty Xây Dựng Chống Thấm Lê Công - Điện thoại liên hệ: 0968448443 & 0938497449 - Mr Công (Giám đốc), chúng tôi nhận thấy rằng mình không chỉ là một công ty thiết kế và sản xuất nội thất mà hơn thế là tập thể những con người cùng chung tay xây dựng và phát triển bền vững trong ngành nội thất là một hạng mục hoàn thiện của xây dựng. Bằng sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu phát triển của con người và những suy nghĩ mang tính nhân bản cho phép chúng tôi nhận ra được nhu cầu thực sự của mỗi Khách Hàng và mang đến dịch vụ và sản phẩm cao cấp. Nhằm mang lại tối đa hóa sự thỏa mãn tới từng thành viên trong gia đình của Khách Hàng với yêu cầu và những kỳ vọng cho ra một sản phẩm đẹp và hoàn thiện nhất. Trong khi mỗi người thiết kế góp phần làm cho thế giới trở nên đẹp hơn bằng những mẫu thiết kế sáng tạo. Nội Thất Công Ty Xây Dựng Chống Thấm Lê Công còn liên tục hướng đến trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu trong cuộc cách mạng bảo vệ môi trường, phát triển bền vững hệ sinh thái, tích cực hơn nữa trong việc tham gia và tổ chức các hoạt động vì xã hội, cộng đồng trong suốt quá trình hoạt động của mình. - Chúng tôi cam kết với giá trị của chính mình, mỗi nhân tố trong Công Ty Xây Dựng Chống Thấm Lê Công với khách hàng và đối tác của mình. - Công Ty Xây Dựng Chống Thấm Lê Công luôn cam kết với nhau, làm việc từ Tâm, từ Chất Lượng công việc và sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ làm tốt nhất và luôn trở thành nhân tố tốt nhất để phúc vụ Khách Hàng.
CHỐNG THẤM MÀNG PITUM DÁ 3MM

CHỐNG THẤM MÀNG PITUM DÁ 3MM

Ngày đăng: 12/07/2023 06:51 AM

CÁC LOẠI MÀNG BITUM CHỐNG THẤM Màng bitum chống thấm bao gồm nhiều chủng loại và xuất xứ khác nhau. Một số loại màng thường thấy và thường được sử dụng như sau: - Màng Bitum Khò Nhiệt: - Màng mặt cát: 3mm; 4mm; 5mm - Màng mặt trơn: 3mm; 4mm - Màng mặt đá: 3mm; 4mm - Màng bitum tự dính: Màng tự dính mặt trơn: 1.5mm; 2mm Màng tự dính mặt bạc: 1mm; 1.5mm; 2mm
CHỐNG THẤM BAN CÔNG NHÀ PHỐ

CHỐNG THẤM BAN CÔNG NHÀ PHỐ

Ngày đăng: 06/07/2023 04:33 AM

- Chống thấm nhà phố đã xây cất có tuổi thọ nhà trên 50 năm. - Người thi công chống thấm trong khu nhà phố đã xây cất lâu năm cần những yếu tố sau: * Xác định nguyên nhân gây thấm, nguồn phát sinh ra thấm, vị trí thấm. * Vị trí thấm có thể gây ra do chính ở vị trí ngôi nhà của mình như : từ (sàn nhà vệ sinh, sàn phòng giặt,....) hoặc do thấm do có nguồn nước tác động . * Vị trí thấm có thể nguồn sinh ra từ các nhà lân cận (nhà kế bên nhau). Nếu do nhà kế bên sinh ra thì thi công khó khăn hơn, khó khăn ở chổ là phải xác định vị trí sinh ra nguồn nước, rồi xin chủ nhà kế bên sửa chữa tại nơi vị trí đó. Vì có thể chủ nhà không cho vì nhiều nguyên nhân do ( bụi bậm trong lúc thi công, biết là thi công có che chắn, hút bụi, nhưng ít nhiều cũng sinh ra bụi lân cận, rồi phải có người ở nhà túc trực để thi công,.... * Mai mắn vị trí hôm nay gây ra thấm là do chính ngôi nhà của chủ nhà gọi Bên Công Ty Lê Công xử lý gây thấm. Nên được kiểm tra kỹ lưỡng và đưa ra phương án xử lý. * Nguyên nhân gây thấm do: + Hê ống thoát nước mua thoát ở trục hợp gen quá nhỏ. + Đó là nguyên nhân thoát nước không kịp khi trời mưa. + Nguyên nhân thứ 2 là do bị dội hơi thoát khi trời mưa lớn. + ...... * Phương án xử lý là: + Đục sàn gạch chống thấm ban công bị động nước khi trời mưa. + Cắt hợp gen đi hệ ống nước nổi thoát nước mới. + vì hiện trạng Chủ nhà cho nhà thuê, nên cần xử lý triệt để mà không cần thẩm mỹ và đẹp.
Cửa nhôm singfa Việt Nam-hệ cửa lùa- Cửa đi lùa nhôm xingfa hệ 55, nhôm xingfa Việt Nam trung bình và hệ 93 là giải pháp thông minh và hiệu quả, tiết kiệm diện tích cho không gian nhà nhỏ và hẹp, hiện đại, sang trọng.

Cửa nhôm singfa Việt Nam-hệ cửa lùa- Cửa đi lùa nhôm xingfa hệ 55, nhôm xingfa Việt Nam trung bình và hệ 93 là giải pháp thông minh và hiệu quả, tiết kiệm diện tích cho không gian nhà nhỏ và hẹp, hiện đại, sang trọng.

Ngày đăng: 06/07/2023 03:58 AM

- Cửa nhôm singfa Việt Nam, hệ cửa lùa - Cửa đi lùa nhôm xingfa hệ 55, nhôm xingfa Việt Nam trung bình, là giải pháp thông minh và hiệu quả, tiết kiệm diện tích cho không gian nhà nhỏ và hẹp, khi hoàn thiện cho ta cảm hiện đại, sang trọng của ngôi nhà.
CHỐNG THẤM SÀN BẰNG VẬT LIỆU PU ĐÀN HỒI

CHỐNG THẤM SÀN BẰNG VẬT LIỆU PU ĐÀN HỒI

Ngày đăng: 22/05/2023 08:43 PM

Chống thấm sàn mái bằng PU đàn hồi cao cấp, để lộ thiên: I. ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM Tính đàn hồi cao > 500% Hiệu quả kinh tế. Một thành phần, PU nguyên chất, dễ thi công Sử dụng cho cả bề mặt nằm ngang và thẳng đứng Kháng mưa nhanh sau khoảng 1 giờ Kháng tia UV Hàm lượng chất rắn cao Thích hợp cho khí hậu nhiệt đới. Bám dính rất tốt với mặt nền, tường.
 THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO

THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO

Ngày đăng: 22/05/2023 08:28 PM

- Trần thạch cao là giải pháp toàn diện về trần cho các công trình xây dựng, trang trí nội thất, nhà ở. - Với ưu điểm nhẹ, dễ uốn lượn, dễ tạo kiểu hình khối, ,… - Đồng thời che lấp được các khuyết điểm xấu trên trần nhà do việc sử dụng lắp đặt các thiết bị như điện, điều hòa, dầm bê tông,… để lại. - Nên trần thạch cao luôn được các kiến trúc sư, người tiêu dùng sử dụng như một vật liệu không thể thiếu trong trang trí nội thất cũng như xây dựng.
Thi công  vệ sinh kính, ron kính nhà cao tầng

Thi công vệ sinh kính, ron kính nhà cao tầng

Ngày đăng: 22/04/2023 01:22 PM

- Các tòa nhà lớn hiện nay thường dùng vật liệu kính để bao quát tòa nhà, những tấm kính này giúp tòa nhà trở nên hiện đại hơn. - Tuy nhiên vấn đề vệ sinh kính thường làm đau đầu các nhà quản lý, bởi đây không phải là điều đơn giản. - Bạn có thể vệ sinh sạch mặt kính bên trong những khu văn phòng hay tòa nhà, còn mặt bên ngoài bạn không thể dễ dàng vệ sinh được. - Những tòa nhà cao tầng là đặc trưng của các thành phố lớn phát triển. Trải qua một thời gian tiếp xúc với không khí bao gồm nắng, mưa, gió,… - Mặt kính chính là nơi bám bụi bẩn khiến mất vẻ thẩm mỹ của các tòa nhà. Thậm chí những tấm kính còn có thể bị ăn mòn, đục do không được vệ sinh kính tòa nhà định kỳ. - Tính thẩm mỹ của các tòa nhà sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều nếu kính không được vệ sinh định kỳ. - Tuy nhiên, việc vệ sinh kính tòa nhà cao tầng không dễ dàng như vệ sinh các loại kính nhà ở thông thường. Để có thể làm vệ sinh cho các tấm kính này thường phải sử dụng những dụng cụ vệ sinh kính chuyên nghiệp. - Và những công nhân thực hiện phải có kinh nghiệm để đảm bảo an toàn.
CHỐNG THẤM SÊ NÔ - BAN CÔNG - MÁNG XỐI - Ô VĂNG

CHỐNG THẤM SÊ NÔ - BAN CÔNG - MÁNG XỐI - Ô VĂNG

Ngày đăng: 22/04/2023 01:11 PM

Chống thấm ban công, sê nô bằng vật liệu URETHANE WATERPROOF AK – PU là hợp chất chống thấm cao cấp được sản xuất từ nhựa urethane đàn hồi gốc nước, với mục đích tạo lớp chống thấm bảo vệ tối ưu trước tác động của nước và thời tiết.
Copyright © 2022 Company Name. Web design NiNa Co.,Ltd
Online: 1 | Ngày: 14 | Tháng: 51 | Tổng: 47816
Zalo
Hotline