DỊCH VỤ

2968 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Email:

congxepks@gmail.com

MST: 0314054165
DỊCH VỤ
Thi công cửa nhôm kính văn phòng-nhà phố

Thi công cửa nhôm kính văn phòng-nhà phố

Ngày đăng: 10/11/2023 04:41 PM

- Cửa nhôm kính xingfa - Giải pháp tối ưu không gian mở: - Ngày nay, quỹ đất tại trung tâm đắc địa TP.HCM có giới hạn. Khiến việc sinh sống, an cư lập nghiệp của nhiều người dân khó khăn. Không những vậy, để sở hữu một căn nhà phố kèm không gian thoáng đãng lại càng khó. Không ít ngôi nhà bó hẹp trong không gian ngột ngạt, thiếu ánh sáng cũng như thiếu cây xanh trầm trọng. Thấu hiểu được lí do đó, các nhà kiến trúc sư cũng đưa ra nhiều giải pháp. Trong đó việc sử dụng cửa nhôm kính xingfa là giải pháp tối ưu không gian mở, đem đến thiên nhiên, mở rộng tầm nhìn hiệu quả nhất đến các bạn.
Chống thấm hồ bơi

Chống thấm hồ bơi

Ngày đăng: 10/11/2023 01:11 PM

- Bể bơi hay hồ bơi, là một loại công trình xây dựng hoặc một dụng cụ dùng để chứa nước ở dạng tĩnh nhằm phục vụ cho việc bơi lội: Bơi lội, lặn, nhảy cầu, bóng nước, bơi nghệ thuật... v.v. Bể bơi cũng còn phục vụ cho các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng và du lịch.
xử lý chống thấm sê nô, ban, công, sân thượng

xử lý chống thấm sê nô, ban, công, sân thượng

Ngày đăng: 13/10/2023 09:43 AM

- Chống thấm cho một hạng mục công trình để được hiệu quả cao đòi hỏi người thi công phải có đầy đủ kinh nghiệm như sao. * Công trình thi công mới thi cần lưu ý những đặc đểm sau: + Khảo sát thực tế vị trí cần chống thấm. + Vị trí chống thấm có đạt yêu cầu để thi công chưa(chiếm sự thành công 20%). + Vật liệu cần chống thấm có phù hợp với vị trí thi công không đó là khâu quan trọng nhất (chiếm sự thành công 40%). + Người thi công chống thấm phải có tay nghề, hiểu biết về vật liệu và từng thi công về vệ liệu đó(chiếm sự thành công 40%). * Công trình cũ đã và đang sử dụng cần lưu ý những đặc đểm sau: + Khảo sát thực tế vị trí cần chống thấm. + Vị trí chống thấm có đạt yêu cầu để thi công chưa. + Xử lý bề mặt trước khi chống thấm. + Chọn vật liệu thi công phù hợp cho từng vị trí. + Người thi công chống thấm phải có tay nghề, hiểu biết về vật liệu và từng thi công về vệ liệu đó. + Người thi công hoàn thiện về kiếm trúc phải đảm bảo an toàn bề mặt chống thấm.
THI CÔNG CHỐNG THẤM TƯỜNG NGOÀI NHÀ (CĂN HỘ, NHÀ PHỐ,....)

THI CÔNG CHỐNG THẤM TƯỜNG NGOÀI NHÀ (CĂN HỘ, NHÀ PHỐ,....)

Ngày đăng: 01/08/2023 09:29 PM

- Bề mặt hoàn thiện phải đồng nhất và không có khiếm khuyết, chuẩn bị bằng biện pháp cơ học như sử dụng máy bắn nhám hay máy mài để loại bỏ bột xi măng và đạt được mặt nền nhám hoàn toàn. - Các thành phần dễ bong tróc và bê tông yếu phải được loại bỏ hoàn toàn, các khuyết tật trên bề mặt như lỗ rỗ, lỗ rỗng phải được vệ sinh và trám trét. Các điểm gồ ghề phải được mài phẳng. - ​​​​​​​Quét lớp lót (lớp primer)  - Thu công 02 lớp PU chống thấm hoàn thiện.
CHỐNG THẤM HỒ THÉP  MASSAGE THỦY LỰC - GYM VIVO CITY

CHỐNG THẤM HỒ THÉP MASSAGE THỦY LỰC - GYM VIVO CITY

Ngày đăng: 29/07/2023 05:23 AM

Giải Pháp Chống Thấm Cho Từng Cấu Kiện Hồ Bơi Hiệu Quả. - Một trong những vấn đề thường gập ở các hồ bơi có các kết cấu khác nhau như (hồ bê tông cốt thép, hồ làm bằng Composite, hồ thép,......) Từ những vật liệu kết cấu hồ thép khác nhau Công Ty Xây Dựng Chống Thấm Lê Công sẽ chọn những vật liệu thi công hợp lý và đưa ra những phương án thi công hợp lý. Để khi thi công hoàn thiện cho ra một sản phẩm tốt và bền theo thời gian.
THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH SẠN-TÌNH YÊU-TÌNH NHÂN

THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH SẠN-TÌNH YÊU-TÌNH NHÂN

Ngày đăng: 28/07/2023 10:06 PM

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH SẠN TÌNH YÊU- TÌNH NHÂN. - PHÒNG TÌNH YÊU - NHƯ BẮT ĐẦU MỚI YÊU Khách hàng đang tìm kiếm một không gian lãng mạn, riêng tư để hâm nóng tình cảm lứa đôi hoặc muốn khám phá những trải nghiệm mới lạ, đổi gió cho “chuyện thầm kín”. - Vậy mô hình phòng tình yêu sẽ là giải pháp độc đáo giúp khách sạn của bạn nâng hạng từ 50 lên 100 điểm. - Hình ảnh, phong cách, mới lạ, thu hút khách hàng lựa chọn.
CHỐNG THẤM SÀN MÁI NHÀ BẰNG MÀNG PITUM ĐÁ 3MM

CHỐNG THẤM SÀN MÁI NHÀ BẰNG MÀNG PITUM ĐÁ 3MM

Ngày đăng: 28/07/2023 04:16 PM

-  Thi công bằng cách dùng đèn khò gas khò chảy mặt dưới của màng và dán xuống nền. Dùng rulo ấn và miết để tránh đọng bọt khí. Các mép màng và khu vực chồng mí ( chồng mí tối thiểu 10cm) khò nóng bay và miết kỹ. Thi công dán màng cao hơn sàn sử dụng tối thiểu 20cm và giấu mép màng tránh nước luồn vào.
CHỐNG THẤM SÂN BÓNG TRƯỜNG HỌC  QUỐC TẾ SÀI GÒN PEARL

CHỐNG THẤM SÂN BÓNG TRƯỜNG HỌC QUỐC TẾ SÀI GÒN PEARL

Ngày đăng: 27/07/2023 03:29 PM

Chống thấm PU là hợp chất chống thấm cao cấp được sản xuất từ nhựa urethane đàn hồi gốc nước, với mục đích tạo lớp chống thấm bảo vệ tối ưu trước tác động của nước và khí hậu. Sản phẩm đã được trải qua những thử nghiệm khắc nghiệt dưới nhiều mức nhiệt độ khác nhau để kiểm chứng sự đàn hồi trước tác động của thời tiết. Sau thi công tạo màng liên tục, không mối nối, là giải pháp chống thấm bền lâu cho các hạng mục công trình trong nhà và ngoài trời.
THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO, KHUNG XƯƠNG NỔI VĨNH TƯỜNG

THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO, KHUNG XƯƠNG NỔI VĨNH TƯỜNG

Ngày đăng: 27/07/2023 07:01 AM

- Khung trần nổi VĨNH TƯỜNG FineLINE® X Siêu bền được sản xuất từ nguyên liệu thép cao cấp, với Công nghệ Gân kép giúp TĂNG CỨNG đảm bảo thẩm mỹ giúp thanh thẳng, đẹp, thẩm mỹ khi vận chuyển và hoàn thiện. - Hỗ trợ lắp đặt nhanh, chính xác, thi công nhanh, hạn chế hao hụt vật tư nhờ công nghệ định vị mới giúp khép chặt thanh xương trần tại vị trí lắp ngàm đặc biệt phù hợp với đầu ngàm inox Push&Release. Sản phẩm giúp tối ưu hóa chi phí đầu tư, được ứng dụng cho tất cả các loại, trần trang trí, trần thả (la phông).
DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ PHỐ

DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ PHỐ

Ngày đăng: 26/07/2023 04:24 PM

- Công ty Xây Dựng Chống Thấm Lê Công với đội ngũ kỹ sư, và các đội thợ lành nghề thi công sửa chữa trọn gói hàng nghìn công trình lớn nhỏ, bằng tất cả sự nhiệt tình và tâm huyết với nghề chúng tôi tự tin khẳng định có thể làm hài lòng tuyệt đối với cả những khách hàng khó tính nhất:     - Quý Khách Hàng đang cần sửa nhà , nhưng đang boăn khoăn không biết kiếm thợ đâu ra, nhà thầu nào uy tín chuyên sửa nhà, nên làm như thế nào để được ngôi nhà như ý và vừa với túi tiền. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, cải tạo nhà ở tại tại khu vực TP Hồ Chí Minh.
Copyright © 2022 Company Name. Web design NiNa Co.,Ltd
Online: 1 | Ngày: 59 | Tháng: 1038 | Tổng: 47714
Zalo
Hotline