DỊCH VỤ

2968 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Email:

congxepks@gmail.com

MST: 0314054165
DỊCH VỤ
Xử lý thấm phòng chứa dầu cho máy phát điện dự phòng nhà cao tầng

Xử lý thấm phòng chứa dầu cho máy phát điện dự phòng nhà cao tầng

Ngày đăng: 04/04/2023 03:11 PM

Mô tả sản phẩm PU - PU là keo PU trương nở dẻo một thành phần gốc Polyurethane ngăn cản nước có tính trương nở sử dụng để bơm xử lý vết nứt bê tông. Khi PU được bơm vào vết nứt bê tông và được tiếp xúc với nước, nó sẽ phản ứng trương nở như bọt cao su và trương nở so với thể tích ban đầu gấp 30 lần để có thể hoàn toàn bít kín những lỗ tổ ong trong bê tông. - Khi đã khô, vật liệu sẽ không tiếp tục trương nở và co ngót sau, và có khả năng ngăn nước hoàn toàn. Độ đặc và độ đàn hồi của PU sẽ khác nhau khi phản ứng là tùy thuộc vào số lượng chất gia tốc được thêm vào nhiều hay ít và sức áp lực của máy bơm vữa.
Bơm PU trương nở trần tầng hầm

Bơm PU trương nở trần tầng hầm

Ngày đăng: 04/04/2023 03:06 PM

Mô tả sản phẩm PU - PU là keo PU trương nở dẻo một thành phần gốc Polyurethane ngăn cản nước có tính trương nở sử dụng để bơm xử lý vết nứt bê tông. Khi PU được bơm vào vết nứt bê tông và được tiếp xúc với nước, nó sẽ phản ứng trương nở như bọt cao su và trương nở so với thể tích ban đầu gấp 30 lần để có thể hoàn toàn bít kín những lỗ tổ ong trong bê tông. - Khi đã khô, vật liệu sẽ không tiếp tục trương nở và co ngót sau, và có khả năng ngăn nước hoàn toàn. Độ đặc và độ đàn hồi của PU sẽ khác nhau khi phản ứng là tùy thuộc vào số lượng chất gia tốc được thêm vào nhiều hay ít và sức áp lực của máy bơm vữa
CHỐNG THẤM VÁCH  & SÀN TẦNG HẦM (Bằng  vật liệu PU trương nở)

CHỐNG THẤM VÁCH & SÀN TẦNG HẦM (Bằng vật liệu PU trương nở)

Ngày đăng: 04/04/2023 02:59 PM

Mô tả sản phẩm PU PU là keo PU trương nở dẻo một thành phần gốc Polyurethane ngăn cản nước có tính trương nở sử dụng để bơm xử lý vết nứt bê tông. Khi PU được bơm vào vết nứt bê tông và được tiếp xúc với nước, nó sẽ phản ứng trương nở như bọt cao su và trương nở so với thể tích ban đầu gấp 30 lần để có thể hoàn toàn bít kín những lỗ tổ ong trong bê tông. Khi đã khô, vật liệu sẽ không tiếp tục trương nở và co ngót sau, và có khả năng ngăn nước hoàn toàn. Độ đặc và độ đàn hồi của PU sẽ khác nhau khi phản ứng là tùy thuộc vào số lượng chất gia tốc được thêm vào nhiều hay ít và sức áp lực của máy bơm vữa
THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ

THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ

Ngày đăng: 31/03/2023 05:32 PM

Thi công nội thất là một bước quan trọng trong quá trình hoàn thiện không gian sống. Dù là chung cư, nhà phố hay biệt thự, thì đây là quy trình đòi hỏi nhiều công đoạn mang yếu tố quyết định tới vẻ đẹp của ngôi nhà. 1. Thi công nội thất trọn gói: Thay vì tự lên kế hoạch phải tốn thời gian tìm hiểu và sắp xếp toàn bộ công việc thì lựa cọn dịch vụ thi công nội thất trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức hơn rất nhiều. Mạnh Hệ khuyên bạn nên lựa chọn thi công nội thất trọn gói để tạo nên sự đồng điệu của tổng thể không gian ngôi nhà, cũng như tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đầu tư, bởi Mạnh Hệ sẽ hoàn thiện tất tần tật những hạng mục sau: 2. Thi công nội thất theo yêu cầu Nếu nhu cầu của bạn không cần thi công hoàn thiện nội thất trọn gói toàn bộ ngôi nhà, mà chỉ cần thi công nội thất những không gian nhỏ như: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,…thì thi công nội thất theo yêu cầu chính là hạng mục dành cho bạn. 3. Thi công nội thất chung cư Quy trình thi công nội thất chung cư thường dao động từ 15 tới 25 ngày kể từ khi ký hợp đồng cho căn hộ chung cư trọn gói từ 1 tới 3 phòng ngủ. Phong khách thi công nội thất chung cư được yêu thích thường là hiện đại, tân cổ điển hay phong cách luxury. 4. Thi công nội thất nhà phố Nhà phố thường có quy mô từ nhỏ tới lớn với không gian đa dạng gồm tầng trệt, các lầu, số phòng ngủ từ 2 cho tới 5 và thêm sảnh, thông tầng, cầu thang, phòng giặt,... Vì vậy đòi hỏi thời gian thi công lâu và phức tạp hơn so với chung cư, do số lượng sản phẩm cũng lớn hơn. 4. Thi công nội thất biệt thự Dịch vụ thi công nội hất biệt thự được xem là khó, đòi hỏi đơn vị thi công có chuyên môn cao, đồng thời có tiềm lực cùng kinh nghiệm. Vì không phải đơn vị thi công nội thất nào cũng có thể đảm nhiệm được hạng mục thi công lớn như vậy.
XỬ LÝ NỀN GẠCH BỊ BONG TRÓC Ở ( CĂN HỘ - CHUNG CƯ - NHÀ CAO TẦNG)

XỬ LÝ NỀN GẠCH BỊ BONG TRÓC Ở ( CĂN HỘ - CHUNG CƯ - NHÀ CAO TẦNG)

Ngày đăng: 27/03/2023 05:51 PM

Các sàn gạch căn hộ chung cư, văn phòng nhà cao tầng,..... sau một thời gian sử dụng, xảy ra tình trạng, bong, dộp, bọng, nứt sàn, tróc , đẩy gạch lên,...... là do nguyên nhân sau: 1. Thay đổi khí hậu thời tiết. 2. Kết cấu bị chuyển vị sau khi hoàn thành ngôi nhà. 3. Thi công lát gạch mặt sàn không sạch, không đủ ẩm. 4. Gạch không đủ nhiệt độ ẩm khi lát. 5. Thi công lát gạch không đúng kỹ thuật. 6.........
CHỐNG THẤM NGƯỢC ỐNG THOÁT XUYÊN SÀN - TRẦN BÊ TÔNG SÀN BÊ TÔNG  (căn hộ ,chung cư, nhà cao tầng,..)

CHỐNG THẤM NGƯỢC ỐNG THOÁT XUYÊN SÀN - TRẦN BÊ TÔNG SÀN BÊ TÔNG (căn hộ ,chung cư, nhà cao tầng,..)

Ngày đăng: 27/03/2023 05:35 PM

- Chống thấm ngược cổ ống thoát sàn, căn hộ ,chung cư, nhà cao tầng: Do cổ ống thoát sàn từ (tolet, bang công, phòng giặt,....) từ sàn trên thấm xuống trần của căn hộ phía dưới. - Phương án thi công; thi công chống thấm cổ ống từ phía dưới vì trường hợp Chủ căn hộ phía trên không cho thi công
CHỐNG THẤM SÀN VỆ SINH - TOILE - PHÒNG GIẶT - SÂN PHƠI - PHỎNG TẤM - SÀN NƯỚC -SÂN THƯỢNG - SÀN MÁI   (Chống thấm sàn vệ sinh, căn hộ, chung cư, nhà cao tầng,...)

CHỐNG THẤM SÀN VỆ SINH - TOILE - PHÒNG GIẶT - SÂN PHƠI - PHỎNG TẤM - SÀN NƯỚC -SÂN THƯỢNG - SÀN MÁI (Chống thấm sàn vệ sinh, căn hộ, chung cư, nhà cao tầng,...)

Ngày đăng: 27/03/2023 05:01 PM

Chống thấm sàn vệ sinh, căn hộ, chung cư, nhà cao tầng có 2 loại: 1. Chống thấm thuận: - Là chống thấm mặt trên của sàn bê tông có. -- Chống thấm trên mặt gạch hiện hữu nhà, căn hộ đang sử dụng. -- Chống thấm trên mặt sàn bê tông là nhà, căn hộ chưa hoàn thiện lúc đó ta chống thấm trực tiếp trực tiếp trên mặt sàn bê tông. Nếu nhà đang sử dụng thì đục lớp sàn gạch lên tới sàn bê tông, thi công chống thấm xong ta lót lại gạch. 2. Chống thấm ngạch: - Là chống thấm trên mặt trần bê tông, thi công bằng phương án bơm (PU trương nở hoặc bơm epoxy hai thành phần.
THI CÔNG SƠN NƯỚC  NHÀ

THI CÔNG SƠN NƯỚC NHÀ

Ngày đăng: 17/03/2023 06:07 PM

Thi công sơn nước căn hộ chung cư, nhà cao tầng : - Nhà chung cư là một tòa nhà bao gồm nhiều tầng, mỗi tòa nhà thường có hàng trăm hộ dân sinh sống. - Chính vì thế việc thiết kế đồng bộ của mỗi phòng là không tránh khỏi, làm cho màu sơn nhà chung cư không phải màu thuộc sở thích hay màu hợp với phong thủy của chủ nhà. - Chính vì vậy Lê Công đã tìm ra phướng án thi công sơn lại căn hộ của mình một cách hoàn hảo nhất.
THI CÔNG SƠN NƯỚC TƯỜNG CŨ - DẬM VÁ

THI CÔNG SƠN NƯỚC TƯỜNG CŨ - DẬM VÁ

Ngày đăng: 17/03/2023 05:53 PM

Thi công dậm vá sơn nước nhà phố, nhà xưởng : - Với một mặt tường sơn nước có hiệu suất sử dụng cao cùng các dây chuyền sản xuất và tiếp xúc với môi trường xung quanh, di chuyển máy móc, vật dụng hay vận chuyển hàng hoá thường xuyên thì việc lớp sơn nước trên tường nhà dẫn bong tróc, xuống cấp là điều dễ hiểu. - Nếu để lâu ngày không khắc phục những vị trí sơn bị lỗi đó thì hậu quả về sau sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng nhà xưởng. - Vì thế việc dặm vá kịp thời tường nhà xưởng bong tróc là điều cần thiết nhất của doanh nghiệp, bên cạnh đó việc sử dụng dịch vụ bảo trì nhà xưởng định kì sẽ tăng cao độ bền của nhà xưởng, kéo dài thời gian xuống cấp.
THI CÔNG SƠN NƯỚC TƯỜNG VÀ TRẦN TRONG NHÀ  - SƠN NƯỚC TƯỜNG MỚI

THI CÔNG SƠN NƯỚC TƯỜNG VÀ TRẦN TRONG NHÀ - SƠN NƯỚC TƯỜNG MỚI

Ngày đăng: 17/03/2023 05:40 PM

- Đây là những hình ảnh quá trình thi công của đội thợ sơn nước và các công trình lớn nhỏ đã được hoàn thiện. - Với sự thân thiện gần gũi nhiệt tình trong công việc chúng tôi luôn được quý khách hàng tin tưởng và giao phó cho các công trình lớn nhỏ. - Với phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp đội thợ giàu kinh nghiệm của Khải Hoàn sẽ thi công chất lượng, nhanh chóng, sạch sẽ trước và sau khi thi công, nhanh chóng mang lại công trình cho quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí.
Copyright © 2022 Company Name. Web design NiNa Co.,Ltd
Online: 5 | Ngày: 28 | Tháng: 1007 | Tổng: 47683
Zalo
Hotline