Xây Dựng

2968 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Email:

congxepks@gmail.com

MST: 0314054165
Xây Dựng
DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ PHỐ

DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ PHỐ

Ngày đăng: 26/07/2023 04:24 PM

- Công ty Xây Dựng Chống Thấm Lê Công với đội ngũ kỹ sư, và các đội thợ lành nghề thi công sửa chữa trọn gói hàng nghìn công trình lớn nhỏ, bằng tất cả sự nhiệt tình và tâm huyết với nghề chúng tôi tự tin khẳng định có thể làm hài lòng tuyệt đối với cả những khách hàng khó tính nhất:     - Quý Khách Hàng đang cần sửa nhà , nhưng đang boăn khoăn không biết kiếm thợ đâu ra, nhà thầu nào uy tín chuyên sửa nhà, nên làm như thế nào để được ngôi nhà như ý và vừa với túi tiền. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, cải tạo nhà ở tại tại khu vực TP Hồ Chí Minh.
THI CÔNG ỐP GẠCH-DÁN GẠCH TƯỜNG PHÒNG BẾP

THI CÔNG ỐP GẠCH-DÁN GẠCH TƯỜNG PHÒNG BẾP

Ngày đăng: 26/07/2023 06:35 AM

Cách chọn gạch ốp tường nhà bếp đẹp, bền, hợp phong thủy ,....:  Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu có thể làm bạn bị choáng ngợp, hoa cả mắt. Một khi bị mất phương hướng về mãu mã, kết quả bạn nhận được có thể là một căn bếp mang lại cảm giác rời rạc và lộn xộn dẫn đến không phù hợp khi hoàn thiện.  Phòng bếp không chỉ để nấu nướng mà còn là nơi các thành viên quây quần bên mâm cơm gia đình mỗi ngày và mỗi thế hệ.  Vì vậy, việc lựa chọn gạch ốp tường nhà bếp 30x60 hay khổ lớn phù hợp với kiến trúc hiện tại.. màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn có tâm trạng thoải mái, vui vẻ tận hưởng những món ăn ngon.
XỬ LÝ NỀN GẠCH BỊ BONG TRÓC Ở ( CĂN HỘ - CHUNG CƯ - NHÀ CAO TẦNG)

XỬ LÝ NỀN GẠCH BỊ BONG TRÓC Ở ( CĂN HỘ - CHUNG CƯ - NHÀ CAO TẦNG)

Ngày đăng: 27/03/2023 05:51 PM

Các sàn gạch căn hộ chung cư, văn phòng nhà cao tầng,..... sau một thời gian sử dụng, xảy ra tình trạng, bong, dộp, bọng, nứt sàn, tróc , đẩy gạch lên,...... là do nguyên nhân sau: 1. Thay đổi khí hậu thời tiết. 2. Kết cấu bị chuyển vị sau khi hoàn thành ngôi nhà. 3. Thi công lát gạch mặt sàn không sạch, không đủ ẩm. 4. Gạch không đủ nhiệt độ ẩm khi lát. 5. Thi công lát gạch không đúng kỹ thuật. 6.........
THAY GẠCH NỀN NHÀ

THAY GẠCH NỀN NHÀ

Ngày đăng: 16/03/2023 01:42 PM

Gạch nền nhà cũ bị hư hỏng, bong tróc, phai màu có thể trông khó coi và làm hỏng diện mạo,thẩm mỹ tổng thể của khu vực nhà của bạn.
THI CÔNG TẤM ĐAN BẾP - HỌC TỦ BẾP

THI CÔNG TẤM ĐAN BẾP - HỌC TỦ BẾP

Ngày đăng: 14/03/2023 02:00 PM

- Người Việt Nam có xu hướng xây bệ bếp bằng bê tông. Vì khi hoàn thiện sẽ rất bền, chắc chắn và an toàn theo thời gian.
THI CÔNG Ô KÍNH LẤY SÁNG (GIẾNG TRỜI - CẦU THANG BỘ)

THI CÔNG Ô KÍNH LẤY SÁNG (GIẾNG TRỜI - CẦU THANG BỘ)

Ngày đăng: 07/03/2023 01:36 PM

Mái che giếng trời sử dụng kính cường lực : - Nhà xưởng hoặc nhà phố hẹp và dài nên luôn trong tình trạng thiếu sáng tự nhiên, vì vậy người xây dựng cần đưa ra giải pháp để lấy sáng tự nhiên, giúp điều hòa không khí và hiệu chỉnh ánh sáng cho căn nhà nhưng vẫn gắn liền với thiên nhiên, giúp cho không khí trong nhà trong lành và ánh sáng tốt hơn. Giếng trời là một giải pháp không thể tốt hơn để lấy sáng tự nhiên. - Hãy cùng tìm hiểu về Giếng trời làm bằng kính cường lực nhé!
THAY TÔN (NHÀ PHỐ- NHÀ XƯỞNG)

THAY TÔN (NHÀ PHỐ- NHÀ XƯỞNG)

Ngày đăng: 07/03/2023 11:17 AM

+ Vì sao phải thay mái tôn nhà: - Các mái tôn nhà xưởng, nhà ở, công ty hiện cũng được nhiều người chọn lựa sửa chữa làm mái tôn mới nhằm đáp ứng các như cầu khác nhau. Những lý do nhiều người lựa chọn thay mái tôn như sau: - Mái tôn bị hư hỏng do thời gian dùng quá dài, cần phải lắp đặt thay thế mới. - Hiệu năng của mái tôn hiện tại không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng hiện tại. - Dùng tôn cách nhiệt, tôn lạnh để thay cho mái nhà, giúp chống nóng hiệu quả hơn. - Với các ngôi nhà có mái tôn thường thì gia chủ mong muốn thay loại tôn khác như tôn giả ngói để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. - Các mái tôn nhà bị hỏng hóc, sử dụng với thời gian quá dài cần được thay mới giúp tăng tính thẩm mỹ và hiệu năng sử dụng
NÂNG MÁI NHÀ PHỐ, NHÀ XƯỞNG

NÂNG MÁI NHÀ PHỐ, NHÀ XƯỞNG

Ngày đăng: 07/03/2023 11:07 AM

- Nâng mái nhà Phố tùy mục đích sử dụng, tùy thời điểm mà một số gia đình có nhu cầu nâng thêm tầng để tăng diện tích sử dụng.
NÂNG NỀN BẾP- KHU BẾP

NÂNG NỀN BẾP- KHU BẾP

Ngày đăng: 05/03/2023 04:39 PM

Nâng nền khu bếp - nhà bếp nhu cầu của mỗi Chủ Nhà mục đích để được (Sạch sẽ, thông thoáng khu bếp, gọn ràng, tiện lợi, nhưng quan trọng nhất là nguồn thoát nước lavabo,......)
THAY GẠCH PHÒNG VỆ SINH - NHÀ VỆ SINH

THAY GẠCH PHÒNG VỆ SINH - NHÀ VỆ SINH

Ngày đăng: 05/03/2023 02:23 PM

SỬA CHỮA, THAY GẠCH LÁT NỀN NHÀ VỆ SINH Nhà vệ sinh là nơi mà mọi thành viên của gia đình đều có mặt mỗi ngày để thực hiện vệ sinh cá nhân. Việc hít thở không khí trong lành cũng như độ sạch sẽ trong nhà vệ sinh là việc rất cần thiết. Đối với việc nhà vệ sinh xuống cấp hoặc bị hư hỏng, ẩm thấp và có vi khuẩn là điều không tránh khỏi. Điều này gây ra một số ảnh hưởng không tốt cho cơ thể của thành viên trong gia đình. Nhất là trẻ em có sức đề kháng yếu.
Copyright © 2022 Company Name. Web design NiNa Co.,Ltd
Online: 3 | Ngày: 6 | Tháng: 985 | Tổng: 47661
Zalo
Hotline